- Tiếng Việt
- 한국어
- ENGLISH
- MyPage
- Đăng nhập
- Đăng ký
Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng nhận được hỗ trợ từ xa và sau đó yêu cầu xóa các mô-đun từ xa?2017/08/23 | Lần : 27,413 |
---|---|
Sau khi nhân viên hỗ trợ thông báo kết thúc hỗ trợ từ xa, bạn có thể chọn menu "Xóa ezHelp sau khi đóng chương trình" bằng cách nhấp vào nút kết thúc kết nối trên trình đơn hỗ trợ từ xa của máy tính của khách hàng. Thao tác này sẽ chấm dứt chương trình Hỗ trợ Từ xa và tự động xóa hoàn toàn mô-đun điều khiển từ máy tính của khách hàng. |
Sau | Tôi muốn quản lý lịch sử hỗ trợ từ xa trong ... | 2017/08/23 |
---|---|---|
Trước | Tốc độ Internet cần thiết để hỗ trợ từ xa ... | 2017/08/23 |