Trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ giúp bạn sử dụng
ezHelp dễ dàng hơn.
Câu hỏi thường gặp
Hãy thử tìm kiếm thông tin chi tiết nếu bạn có thắc mắc.
- Làm cách nào để trò chuyện thoại hoặc văn bản với khách hàng của tôi trong thời gian hỗ trợ từ xa?
- Có thể sử dụng một bộ định tuyến (private IP)?
- Làm cách nào để liên hệ với khách hàng?
- Tôi không thể nhìn thấy màn hình video hoặc màn hình trò chơi.
- Làm thế nào tôi có thể viết một báo cáo sau khi hoàn thành hỗ trợ từ xa?
1:1 Thắc mắc của khách hàng
Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời tại mục 1:1