- Tiếng Việt
- 한국어
- ENGLISH
- MyPage
- Đăng nhập
- Đăng ký
Tôi có thể khởi động lại và kết nói lại máy tính của tôi trong thời gian hỗ trợ từ xa ?2017/08/23 | Lần : 26,377 |
---|---|
Bạn có thể khởi động lại từ xa và kết nối lại từ xa với sự đồng ý của khách hàng trong quá trình hỗ trợ từ xa, do đó bạn có thể hỗ trợ từ xa ngay lập tức mà không cần phải chuẩn bị. Từ trình đơn Hỗ trợ Từ xa, chọn Chạy> Windows> Tự kết nối sau khi khởi động lại máy tính từ xa. |
Sau | Làm thế nào tôi có thể viết một báo cáo sau kh... | 2017/08/23 |
---|---|---|
Trước | Làm như thế nào khi khách hàng không thể kết n... | 2017/08/23 |