FAQ

Trong quá trình sử dụng phần mềm ezHelp nếu bạn có vấn đề thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Làm cách nào để trò chuyện thoại hoặc văn bản với khách hàng của tôi trong thời gian hỗ trợ từ xa?2017/08/23 Lần : 23,265
Cuộc nói chuyện bằng giọng nói hoặc văn bản chỉ là một cú nhấp chuột đơn giản từ trình đơn hỗ trợ từ xa. (Trong trường hợp đàm thoại bằng giọng nói, cả nhân viên hỗ trợ lẫn máy tính khách hàng cần có tai nghe với micrô và loa).
Sau Không có thông báo nào được đăng.
Trước Có thể sử dụng một bộ định tuyến (private IP... 2017/08/23